Cryptocurrency

Ethereum: Những gì mong đợi từ alt hàng đầu trong Q4 sau khi Hợp nhất

  • Trâm Nữ
  • Thu 06 10 2022

Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích xã hội tiền điện tử LunarCrush, sự cường điệu bao quanh Hợp nhất trước khi thực hiện đã khiến hoạt động xã hội của ETH tăng lên. Ngoài ra, trong vài tháng trước khi Hợp nhất, thuật ngữ “Hợp nhất” có xu hướng là thuật ngữ được đề cập nhiều nhất, theo dữ liệu từ Santiment.

Tuy nhiên, sau sự kiện và hậu quả là cái chết của sự cường điệu của nó, hoạt động xã hội của ETH đã chứng kiến ​​sự suy giảm đều đặn.

ETH trên chuỗi: điều gì sẽ xảy ra trong Q4

Những người nắm giữ đã dành phần lớn thời gian trong quý 3 để gửi ETH vào các sàn giao dịch. Dữ liệu từ Santiment tiết lộ sự phục hồi về nguồn cung của đồng alt trên các sàn giao dịch trong khoảng thời gian ba tháng. Điều thú vị là từ ngày 15 tháng 9, chỉ số này đã rời khỏi đợt tăng giá và bắt đầu một cuộc hành trình về phía nam.

Điều này có nghĩa là trước khi Hợp nhất, những người nắm giữ ETH đã thực hiện phân phối tiền xu. Điều này là do sự không chắc chắn xung quanh thành công của sự kiện.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành thành công, quá trình tích lũy tiền xu đã tiếp tục. Ngoài ra, lượng ETH được gửi vào các sàn giao dịch cũng giảm dần.

Với sự sụt giảm liên tục của nguồn cung ETH trên các sàn giao dịch, giá của đồng tiền này dự kiến ​​sẽ đảo chiều tăng trong quý 4.

Tuy nhiên, ETH đã chia sẻ một mức tích cực có ý nghĩa thống kê tương quan với Bitcoin [BTC]một tài sản mà nhiều người tin rằng vẫn chưa chạm đáy của chu kỳ thị trường gấu hiện tại.

Ethereum: Những gì mong đợi từ alt hàng đầu trong Q4 sau khi Hợp nhất 71

 

Nguồn: Santiment

Hơn nữa, như được tiết lộ bởi chỉ số Thời đại Đầu tư Trung bình (MDIA) vào Quý 3, các đồng ETH không hoạt động trước đây đã bắt đầu chuyển địa chỉ một tháng trước khi Hợp nhất. Trong khi MDIA của một tài sản giảm cho thấy hoạt động quan trọng trên mạng của nó và là tiền thân của một đợt tăng giá, thì điều ngược lại là trường hợp của ETH.

Khi MDIA giảm (cho thấy hoạt động gia tăng), giá mỗi ETH cũng giảm theo. Trong ba tuần trước khi Hợp nhất, ETH đã ghi liên tiếp dòng chảy ra vì các nhà đầu tư lo sợ rằng việc Hợp nhất sẽ thất bại.

Hơn nữa, các địa chỉ di chuyển coin không hoạt động có thể đã được các nhà đầu tư gửi ETH đã giữ lâu ra khỏi ví của họ.

Sau khi Hợp nhất, MDIA bắt đầu theo xu hướng tăng cho thấy rằng trạng thái không hoạt động một lần nữa quay trở lại mạng ETH.

Ethereum: Những gì mong đợi từ alt hàng đầu trong Q4 sau khi Hợp nhất 75

 

Nguồn: Santiment

Khi cá voi lật ra

Không thể phóng đại tác động của việc tích lũy cá voi làm tăng giá ETH. Theo dữ liệu từ Santiment, những con cá voi chủ chốt nắm giữ từ 10.000 đến 1.000.000 đồng ETH đã dần dần giảm lượng ETH nắm giữ của chúng một vài ngày trước khi Hợp nhất.

Với sự suy giảm trong thị trường tài chính rộng lớn hơn và sự sụt giảm do hậu quả của thị trường tiền điện tử, những con cá voi này không có động lực để quay trở lại. Hơn nữa, trách nhiệm thúc đẩy giá ETH tăng lên thuộc về các nhà bán lẻ tài sản.

Ethereum: Những gì mong đợi từ alt hàng đầu trong Q4 sau khi Hợp nhất 79

 

Nguồn: Santiment

Vào thời điểm viết bài, áp lực mua đã giảm dần trên biểu đồ hàng ngày, khiến cho bất kỳ đợt tăng giá ngắn hạn đáng kể nào ngày càng khó xảy ra.

Theo Ambcrypto