Cryptocurrency

Luna Classic (LUNC) có thể đã đạt đỉnh, bây giờ là thời gian điều chỉnh

  • Kiều Nga
  • Sat 10 09 2022

Vào thứ Sáu, Binance đã thông báo rằng họ sẽ tung ra hợp đồng tương lai LUNC với đòn bẩy lên đến 25 lần. Hợp đồng tương lai sẽ được thanh toán bằng USDT. Thông báo này đã xuất hiện sau đợt tăng giá gần 500% trong ba tuần qua.

Hơn nữa, Binance đã công bố hỗ trợ “tax burn” 1,2% cho các giao dịch LUNC và USTC. Việc tax burn dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 9 tại khối 9.475.000.

Tuy nhiên, điều đáng nói là giao dịch giao ngay và ký quỹ sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc thực hiện tax burn này. Thay vào đó, nó sẽ chỉ có giá trị cho việc gửi và rút tiền.

Động thái này cũng chẳng có giá trị gì khi nguồn cung đã tăng vọt lên 6,2 nghìn tỷ kể từ vòng xoáy tử thần của nó. Vì vậy, mặc dù giá của nó đã tăng vọt lên $ 0,00045, nhưng đồng coin này vẫn xếp hạng thứ 27 theo vốn hóa thị trường.

LUNC đạt đỉnh

LUNC đã tăng kể từ ngày 25 tháng 8. Cho đến nay, xu hướng tăng đã dẫn đến mức cao nhất là $ 0.00059 vào ngày 8 tháng 9.

Mặc dù sự gia tăng là mạnh, nhưng LUNC đã đạt đến vùng kháng cự Fib quan trọng. Fib mở rộng 4,2-4,61 của chuyển động đi lên ban đầu (màu đỏ) và chiều dài 1,61 của sóng một và ba (trắng). Do đó, rất có thể LUNC sẽ sớm đạt hoặc đã đạt đến đỉnh.

Khả năng này được hỗ trợ bởi sự phân kỳ giảm giá (đường màu xanh lá cây) trong RSI, cho thấy rằng một xu hướng giảm có thể sớm xảy ra.

LUNC đã bắt đầu giảm vào thứ Sáu và giảm xuống mức thấp nhất là $ 0.00036, giảm gần 40% từ mức cao nhất. Giá đã bật lên sau đó và tạo ra một bấc dài bên dưới (biểu tượng màu xanh lá cây).

Tuy nhiên, có vẻ như nó đang bị sa lầy trong cấu trúc điều chỉnh A-B-C có thể kết thúc tại vùng hỗ trợ Fib thoái lui 0,5-0,618 trong khoảng từ $ 0.00028 đến $ 0.00034.

Biểu đồ LUNC/USDT khung 12 giờ | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá LUNCở đây.

Tham gia Telegram của Tạp Chí Bitcoin để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto