Cryptocurrency

Dự đoán giá Polkadot: Liệu sẽ là $4 cho năm 2023?

  • Hàm Hương
  • Sat 20 08 2022

Từ quan điểm trung hạn, giá DOT có thể giảm thêm 50%. Gã khổng lồ hợp đồng thông minh đã chứng kiến ​​một cuộc biểu tình đáng kinh ngạc 2.400% kể từ tháng 8 năm 2020. Altcoin này đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại 55 đô la trước khi phe gấu tiếp quản.

Hiện tại, DOT đang giao dịch thấp hơn 84% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng vẫn có lý do để tin rằng giá sẽ giảm thêm 50% trong những tháng tới.

Các chỉ số kỹ thuật phản ánh một làn sóng fractal từ tháng 3 năm 2022, khi giá DOT tăng 70% trong một tháng, nhưng sau đó đi ngang và giảm thêm 75%. Đợt bán tháo khiến DOT gần như rơi tự do. Áp lực giảm giá đã đẩy altcoin về mức thấp $ 11,75 trong tuần đầu tiên của tháng Năm. Ngoài ra, giá DOT đã xuyên thủng ngưỡng hỗ trợ của Chỉ số Sức mạnh Tương đối và tiến vào vùng quá bán.

Việc rơi tự do đã xảy ra trong hai trường hợp riêng biệt, mỗi lần lấy đi hơn 50% giá trị. Lý thuyết sóng Elliott cho rằng giá Polkadot đã in ba sóng xung lực rõ ràng (hoặc một sóng supercycle) ở mức cao $ 55. Một sự điều chỉnh supercycle có thể xảy ra với các mục tiêu tại điểm bắt đầu là $ 4.

Biểu đồ DOT/USDT. Nguồn: TradingView

Các nhà đầu tư nên hết sức thận trọng vì giá DOT có thể tăng lên mức 11,74 đô la mà không làm mất hiệu lực của luận điểm giảm giá giữa kỳ. Nếu các chỉ số kỹ thuật tiếp tục mở ra theo kiểu hình tam giác, thì việc bán tháo vào vùng giá $ 4,00 có thể xảy ra sớm nhất là vào năm 2023.

Tham gia Telegram của Tạp Chí Bitcoin để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Annie

Theo FxStreet