Công nghệ

Trên tay Amazfit Band 7: Giá chỉ 830 nghìn*, thiết kế đẹp, nhiều tính năng hữu ích

  • Kiều Nga
  • Sat 08 10 2022

Lưu ý:

  • (*) Amazfit Band 7 hiện được bán ra tại Mỹ với mức giá 49.99 USD (tương đương khoảng 830 nghìn đồng).
  • Bài viết được tham khảo thông tin và hình ảnh từ kênh YouTube Droid Head.

Xem thêm: Trên tay Amazfit GTR 3 Pro: Thiết kế thời trang, lượng pin dùng lâu dài

Cùng mở hộp Amazfit Band 7 nhé!

Hộp đựng của Amazfit Band 7 có thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt với tone màu chủ đạo là đen và xanh lá, trông khá tương phản và thu hút. Ở mặt trước ta vẫn sẽ bắt gặp hình ảnh và tên sản phẩm, mặt sau sẽ chứa các thông tin nổi bật của thiết bị. 

Hộp đựng của Amazfit Band 7 có thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt.

Hộp đựng của Amazfit Band 7 có thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt. Nguồn: Droid Head.

Phụ kiện đi kèm máy khá đơn giản chỉ gồm dây sạc nam châm, hướng dẫn sử dụng và sản phẩm Amazfit Band 7. Nhìn chung, những thiết bị đeo thông minh thường chỉ đi kèm với bấy nhiêu phụ kiện và như vậy cũng đủ để bạn sử dụng thiết bị rồi. 

Phụ kiện đi kèm máy khá đơn giản chỉ gồm dây sạc nam châm.

Phụ kiện đi kèm máy khá đơn giản chỉ gồm dây sạc nam châm. Nguồn: Droid Head.

Amazfit Band 7 thiết kế đẹp mắt, năng động

Amazfit Band 7 có tổng thể khá quen thuộc khi thiết bị này sở hữu nhiều nét tương đồng với Huawei band 7 mà mình đang sử dụng. Mặt đồng hồ có dạng hình chữ nhật, được bo tròn ở ở các góc tạo sự hài hòa trong tổng thể, phần mặt dưới cũng được làm cong nhẹ giúp thiết bị đỡ bị cấn tay trong quá trình đeo. 

Amazfit Band 7 có tổng thể khá quen thuộc.

Amazfit Band 7 có tổng thể khá quen thuộc. Nguồn: Droid Head.

Với độ dày 12.2 Nguồn: Droid Head. và khối lượng 28 gram, Amazfit Band 7 hoàn toàn có thể mang đến trải nghiệm đeo dễ chịu, thoải mái ngay cả với các bạn nữ tay nhỏ. Phần thân máy dù chỉ được làm từ nhựa nhưng cách hoàn thiện giúp thiết bị trông không bị rẻ tiền, đồng thời chất liệu này cũng giúp sản phẩm nhẹ hơn.

Với độ dày 12.2 mm và khối lượng 28 gram, Amazfit Band 7 hoàn toàn có thể mang đến trải nghiệm đeo dễ chịu.

Với độ dày 12.2 Nguồn: Droid Head. và khối lượng 28 gram, Amazfit Band 7 hoàn toàn có thể mang đến trải nghiệm đeo dễ chịu. Nguồn: Droid Head.

Hai cạnh trái, phải của Amazfit Band 7 sẽ không có bất kỳ phím bấm nào tạo nên một tổng thể khá liền mạch, đẹp mắt. Mặt dưới sẽ là nơi đặt các cảm biến cửa máy nhằm phục vụ các nhu cầu theo dõi sức khỏe và luyện tập. 

Mặt dưới sẽ là nơi đặt các cảm biến cửa máy nhằm phục vụ các nhu cầu theo dõi sức khỏe và luyện tập.

Mặt dưới sẽ là nơi đặt các cảm biến cửa máy nhằm phục vụ các nhu cầu theo dõi sức khỏe và luyện tập. Nguồn: Droid Head.

Ngoài ra, Amazfit Band 7 còn được hỗ trợ khả năng chống nước lên đến 5 ATM giúp bạn có thể sử dụng thiết bị cho các hoạt động bơi lội hay khi đi tắm hoặc ướt mưa. Ngoài hai tùy chọn màu sắc là đen và be người dùng cũng có thêm bốn tùy chọn màu dây thay thế lần lượt là: Xanh lá, Xanh dương, hồng, cam. khá đa dạng đấy chứ!

Amazfit Band 7 màn hình lớn pin, pin lâu hơn

Amazfit Band 7 cũng được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.47 inch, độ phân giải 198x368 pixels, tương đương khoảng 282 PPI. Đây được mình đánh giá là một màn hình khá ấn tượng so với mức giá của sản phẩm. Tấm nền AMOLED giúp nội dung hiển thị sống độc, rực rỡ cùng màu đen sâu giúp hạn chế tình trạng lộ viền màn hình. 

Amazfit Band 7 cũng được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.47 inch.

Amazfit Band 7 cũng được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.47 inch. Nguồn: Droid Head.

Hơn thế nữa, Amazfit Band 7 còn được trang bị hơn 50 mặt đồng hồ, 8 mặt có thể tùy chỉnh, dùng ảnh được bạn tải lên. Đồng thời, màn hình của máy cũng được trang bị tính năng Alway-on, cho phép bạn xem các thông tin cơ bản một cách nhanh chóng, dễ dàng ở mọi lúc. 

Amazfit Band 7 còn được trang bị hơn 50 mặt đồng hồ.

Amazfit Band 7 còn được trang bị hơn 50 mặt đồng hồ. Nguồn: Droid Head.

Bên cạnh đó, Amazfit Band 7 cũng được trang bị viên pin có dung lượng 232 mAh, theo nhà sản xuất công bố, thiết bị có thể sử dụng 18 ngày ở chế độ mặc định, 28 ngày ở chế độ tiết kiệm pin và 12 ngày khi sử dụng nhiều tác vụ nặng. Mình đánh giá đây là một thời lượng rất tốt, cực kỳ hữu ích cho những người dùng thường xuyên quên sạc như mình. 

Amazfit Band 7 tình năng theo dõi sức khỏe và luyện tập đa dạng

Đầu tiên là các tính năng luyện tập, Amazfit Band 7 có thể theo dõi lên đến 120 chế độ tập luyện, bạn có thể xem các dữ liệu ở rất nhiều môn thể thao yêu thích của mình như: Đi bộ, chạy, đạp xe, rèn luyện thể lực, yoga,... Không chỉ theo dõi và nhận dạng thông minh, Amazfit Band 7 còn hỗ trợ bạn thiết lập mục tiêu, tính toán trạng thái tập luyện bằng ứng dụng PeakBeats, cho phép bạn xem lại mức độ hấp thụ oxy, thời gian phục hồi, khối lượng luyện tập, hiệu quả luyện tập, các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình luyện tập,...

Amazfit Band 7 có thể theo dõi lên đến 120 chế độ tập luyện.

Amazfit Band 7 có thể theo dõi lên đến 120 chế độ tập luyện. Nguồn: Droid Head.

Về các tính năng sức khỏe, Amazfit Band 7 hỗ trợ theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu, mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, chu kỳ phụ nữ,... Đồng thời thiết bị còn đưa ra các cảnh báo về sức khỏe khi các chỉ số trên vượt mức cho phép, cùng hệ thống đánh giá sức khỏe PAI giúp bạn theo dõi cơ thể mình một cách toàn diện hơn. 

Amazfit Band 7 hỗ trợ theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu, mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, chu kỳ phụ nữ,...

Amazfit Band 7 hỗ trợ theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu, mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ, chu kỳ phụ nữ,... Nguồn: Droid Head.

Ngoài ra, Amazfit Band 7 còn có thể kết nối với Amazon Alexa để sử dụng trợ lý áo hay điều khiển thiết bị di động của mình để đặt báo thức, xem thông báo, chụp ảnh, nhận cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển nhạc,... thông qua ứng dụng Zepp.

Amazfit Band 7 còn có thể đặt báo thức, xem thông báo, chụp ảnh, nhận cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển nhạc,... thông qua ứng dụng Zepp.

Amazfit Band 7 còn có thể đặt báo thức, xem thông báo, chụp ảnh, nhận cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển nhạc,... thông qua ứng dụng Zepp. Nguồn: Droid Head.

Amazfit Band 7 giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không?

Amazfit Band 7 hiện đang được bán tại Mỹ với mức giá 49.99 USD (tương đương khoảng 830.000 vnđ). Theo mình, đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc vòng đeo tay thông minh có thiết kế đẹp, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập hữu ích.

Amazfit Band 7 hiện đang được bán tại Mỹ với mức giá 49.99 USD (tương đương khoảng 830.000 vnđ).

Amazfit Band 7 hiện đang được bán tại Mỹ với mức giá 49.99 USD (tương đương khoảng 830.000 vnđ). Nguồn: Droid Head.

Vậy còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về Amazfit Band 7? Hãy để lại ý kiến bên dưới cho chúng mình được biết nhé! Rất cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình. 

Trong lúc chờ đợi Amazfit Band 7 cập bến thị trường Việt Nam thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu smartwatch Huami Amazfit khác tại Thế Giới Di Động bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé.