Công nghệ

Ngày mai kết thúc bình chọn Sản phẩm tôi yêu tuần hai

  • Trâm Nữ
  • Thu 11 08 2022

Tuần bình chọn thứ hai của Sản phẩm tôi yêu 2022 với chủ đề Máy lọc khí kiêm quạt không cánh tốt nhất sẽ kết thúc 12h ngày 11/8.

Chủ đề thứ hai của Sản phẩm tôi yêu với tên gọi Máy lọc khí kiêm quạt không cánh tốt nhất bắt đầu từ 12h ngày 1/8, đã diễn ra được 9 ngày và hiện nhận sự quan tâm lớn với hàng nghìn bình chọn từ độc giả. Trong đó, các thương hiệu dẫn đầu là LG PuriCare AeroTower FS15GPBF0; Xiaomi Mijia WYJHS01ZM; Daewoo V8.

Năm sản phẩm tham gia đề cử đều có đặc điểm chung là thiết kế hiện đại phù hợp đa dạng không gian. Bên cạnh vai trò làm mát, các thiết bị còn tích hợp hệ thống màng lọc đa lớp, giúp lọc bụi mịn trong khoảng không gian lớn, đi kèm là loạt tính năng thông minh như tự điều chỉnh tốc độ phân phối không khí, kiểm soát tiếng ồn và đo chất lượng không khí.

Độc giả bình chọn nhanh, chính xác mẫu máy lọc khí kiêm quạt không cánh tốt nhất và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà là nồi cơm điện tử CD-18RC01.

Tham gia bình chọn Máy lọc khí kiêm quạt không cánh

Sản phẩm tôi yêu là chương trình bình chọn được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Kết quả bình chọn sẽ hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.