Chuyển đổi số

Mediastep Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

  • Trâm Nữ
  • Mon 22 08 2022

Giải pháp triển lãm tại sự kiện Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 26 vào ngày 11-13/8. Triển lãm có sự tham dự của 350 doanh nghiệp với 400 gian hàng được trưng bày đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty Mediastep Software Việt Nam mang đến giải pháp chuyển đổi số từ online đến offline, kinh doanh trong nước đến quốc tế cho mọi ngành nghề thông qua chuỗi hội thảo diễn ra xuyên suốt tại gian hàng công ty.

Gian hàng công ty thu hút nhiều doanh nghiệp đến tham quan. Ảnh: Mediastep

Đến với chuỗi sự kiện của Mediastep Software Việt Nam, doanh nghiệp có thể tìm hiểu chuyên sâu kiến thức chuyển đổi số kinh doanh toàn diện, xuất khẩu thông minh và hiệu quả.

Cụ thể, Mediastep đem đến ba giải pháp chính cho doanh nghiệp: GoSell, GoF&B, xuất khẩu thông qua sàn Alibaba. Nhờ các giải pháp này, công ty đã hỗ trợ cho hơn 15.000 doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

Đầu tiên là phần mềm kinh doanh toàn diện GoSell. Giải pháp này có đủ công cụ phục vụ kinh doanh từ website thương mại điện tử GoWeb; ứng dụng GoApp; quản lý bán hàng tại điểm bán hàng GoPOS; tạo landing page thu thập thông tin khách hàng GoLead; công cụ tối ưu bán hàng trên FaceBook và Zalo; bán hàng, chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài GoCall. Tất cả đồng bộ quản lý trên một nền tảng mà không cần thông qua nhiều đơn vị khác nhau giúp việc quản lý bán hàng, giảm thiểu chi phí và tăng doanh thu dễ dàng.

Trong suốt quá trình phát triển, Mediastep nhận nhiều phản hồi của khách hàng về nhu cầu chuyển đổi số toàn diện cho F&B. Do đó, đơn vị bắt đầu phát triển giải pháp dành riêng của ngành từ đầu năm nay và chính thức ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện lần này.

Giải pháp GoF&B là một hệ sinh thái giúp doanh nghiệp kinh doanh quán ăn, đồ uống quản lý vận hành đa kênh, đa chi nhánh từ online đến offline trên một nền tảng. Hệ thống cho phép đồng bộ quản lý kho nguyên liệu, đơn hàng, sản phẩm, nhân viên, đối tác cửa hàng. Các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng cũng sẽ được tích hợp sẵn vào hệ thống.

Chuyên gia chia sẻ về giải pháp. Ảnh: Mediastep

Là một trong những đối tác chính thức của Alibaba, Mediastep cũng giới thiệu đến khách hàng giải pháp chuyển đổi số xuất khẩu thông qua sàn thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới. Đơn vị cũng tư vấn cách xuất khẩu thành công, thu hút nhiều doanh nghiệp.

Ông Tom Peng, CEO Mediastep Software Việt Nam cho biết trong hai năm qua, công ty đã phát triển không ngừng tại Việt Nam. Hiện nay đơn vị có 7 chi nhánh văn phòng với hơn 300 nhân viên để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số tại thị trường trong nước và quốc tế.

"Chúng tôi cũng đang mở rộng ra ngoài Việt Nam. Trong năm nay công ty sẽ đến với thị trường Malaysia, Philippines và các nước khác trong Đông Nam Á. Chúng tôi rất háo hức với cơ hội đó, tuy vậy tôi vẫn tin Việt Nam sẽ là môi trường dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử",ông Tom Peng nói .

Ông Tom Peng phát biểu về kế hoạch phát triển của đơn vị. Ảnh: Mediaste

Minh Huy