Bất động sản

Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

  • Trâm Nữ
  • Thu 25 08 2022

Chuỗi hoạt động sẽ kéo dài từ nay đến cuối năm 2022 với hàng loạt dịch vụ thiết thực về nâng cao kỹ năng, phát triển thể chất cho trẻ cũng như các chương trình talkshow dành cho bố mẹ về kỹ năng nuôi dạy con trẻ, lớn lên cùng con trong thời đại mới.

Lớp học bơi miễn phí đã thu hút hơn 100 bé đăng ký tham dự chỉ sau 3 ngày triển khai chương trình

Khởi đầu chuỗi hoạt động Amazing Charm City, lớp học bơi dành cho các bé đã được triển khai từ ngày 15/8. Hiện tại, chương trình đã thu hút hơn 100 học viên nhí đăng ký tham gia. Lớp học được chủ đầu tư tổ chức hoàn toàn miễn phí và có huấn luyện viên về tận khu dân cư giảng dạy, nhằm nâng cao kỹ năng bơi lội, phòng tránh các trường hợp đuối nước cho các bé trong những ngày hè.

Các bé được huấn luyện viên hướng dẫn những kỹ năng bơi lội cơ bản

Đưa cháu đến tham gia lớp học bơi, bà Phạm Thị Sinh (74 tuổi) cư dân tại căn hộ SA - 0606 thuộc block Charm Sapphire bày tỏ sự hài lòng với chuỗi dịch vụ mà Charm City mang lại.

Bà Sinh bộc bạch: “Cháu nó thích bơi lắm nhưng bị bố mẹ hạn chế cho đi chơi nước vì bé không biết bơi, nghe có lớp dạy bơi miễn phí là bà đăng ký cho học liền. Cháu biết bơi thì mình cũng tự tin hơn, chứ bà cũng có tuổi rồi, đôi khi không kịp để ý đến cháu nên không yên tâm lắm. Những hoạt động như thế này rất thiết thực cho cư dân”.

Chia sẻ về cảm nhận sau 4 tháng chuyển đến sống tại khu phức hợp cao cấp Charm City, bà Sinh cho biết rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tiện ích xung quanh.

“Ở đây tiện nhất là việc đi chợ, mua sắm hàng ngày. Mình có tuổi rồi, không di chuyển xa được, may là ở đây gần Vincom, bách hoá xanh cũng kế bên bà có thể tự đi chợ phụ giúp con cái, mua xong còn được nhân viên hỗ trợ giao về tận nhà nữa nên rất tiện”, bà Sinh nói.

Theo đại diện tập đoàn Charm Group, để thực sự trở thành một Khu phức hợp cao cấp đáng sống, Charm City không chỉ dựa vào các loạt tiện ích được thiết kế sẵn mà còn là các hoạt động thực tế nhằm nâng cao kỹ năng, phát triển thể chất và gắn kết cư dân.

Chính vì vậy, Charm Group luôn mong muốn đồng hành cùng cư dân của mình kiến tạo nên không gian sống tốt hơn mỗi ngày, một cộng đồng cư dân văn minh, để Charm City không chỉ là nơi ở, nơi đây còn là nơi tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.

Sắp tới đây, hàng loạt hoạt động sẽ liên tục được chủ đầu tư triển khai: hoạt động cùng bé học làm bánh trung thu, Vui phá cỗ đêm hội trăng rằm, lớp học Võ Vovinam, nâng cao kỹ năng phòng vệ cho bé... Song song với đó, các chương trình workshop dành cho các bậc phụ huynh về kỹ năng nuôi dạy con cái thời 4.0 cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hàng loạt tiện ích đã được đưa vào vận hành tại Charm City, trong hình là Cửa hàng tiện lợi phong cách Hàn Quốc GS25

Khu phức hợp cao cấp Charm City được triển khai xây dựng năm 2019, đến nay tòa tháp Charm Ruby và Charm Sapphire đã được đi vào vận hành với hàng loạt dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân.

Những cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ cao cấp tại tòa tháp Charm Diamond - tòa tháp biểu tượng của Dĩ An vẫn đang được tập đoàn Charm Group giới thiệu ra thị trường với mức giá trung bình 35 triệu/m2 cho một căn hộ cao cấp.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu và 25% cho đến khi nhận nhà. Phương thức thanh toán nhẹ nhàng giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền, gia tăng cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp và trở thành cư dân tại Khu phức hợp cao cấp Charm City.

Chủ đề: Thông tin dự án Charm City Bình Dương,