Bất động sản

Bất động sản công nghiệp bùng nổ, Tân Uyên khan hiếm nhà ở dành cho chuyên gia

  • Chí Bình
  • Tue 06 09 2022

  • Sôi động giao dịch tại Lễ mở bán dự án Tân Uyên Central Point
  • Tân Uyên Central Point: Điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư
  • Dự án đang nhận được nhiều quan tâm của khách hàng

    Lễ mở bán dự án Tân Uyên Central Point kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ với không khí sôi động, náo nhiệt thông qua nhiều tiết mục đặc sắc tạo nên sự bùng nổ nhiều giao dịch. Điều này cũng minh chứng sự lan tỏa và sức nóng dự án tại khu vực Tân Uyên, Bình Dương.

    Đại diện đơn vị Phát triển dự án, ông Lê Văn Hóa - Tổng giám đốc Tập đoàn Kavi chia sẻ: “Tân Uyên Central Point là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện về mặt pháp lý và điều đó phù hợp với cả 2 tiêu chí của Tập đoàn Kavi trong quá trình phát triển dự án mang những sản phẩm giá trị đến với khách hàng đó là sự uy tín và tâm huyết. Chúng tôi mong muốn khi trao một sản phẩm bất động sản đến tay khách hàng thì tất cả đã phải được hoàn thiện chỉn chu nhất từ hạ tầng, pháp lý đến các phương thức hỗ trợ”.

    Ông Lê Văn Hóa - Tổng Giám đốc Tập đoàn Kavi phát biểu tại buổi lễ

    Như một lời khẳng định về sự uy tín và tâm huyết của Tập đoàn Kavi trong quá trình phát triển dự án, lễ bàn giao sổ hồng dự án Tân Uyên Central Point giữa chủ đầu tư và đơn vị phát triển đã diễn ra tốt đẹp trước sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng. Không khí càng nóng hơn khi Tập đoàn Kavi công bố các chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn với những phần quà giá trị dành cho khách hàng có giao dịch ngay trong buổi mở bán.

    Theo chiến lược giai đoạn 1 của buổi mở bán có số lượng là 136 nền. Và chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ hơn 90% giỏ hàng đã tìm được chủ sở hữu ngay tại chương trình chứng tỏ sức hút của thị trường bất động sản Tân Uyên nói riêng và Bình Dương nói chung.

    Sau thành công mở bán giai đoạn 1, Tập đoàn Kavi sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm nhà phố ở giai đoạn 2, dự báo sẽ “đốt nóng” thị trường bất động sản tại khu vực phía Nam.

    Sức hút từ sự khác biệt

    Tân Uyên Central Point vượt trội về mọi mặt, thu hút không chỉ những người có nhu cầu ở thực và yêu thích thiên nhiên mà còn đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư với mức giá được cho là "mềm" nhất trên thị trường vùng ven hiện nay.

    Sở hữu vị trí chiến lược giao lộ với các tuyến đường huyết mạch như Vành Đai 4, đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng - Thủ Dầu Một, ĐT 747, ĐT 746B, tạo nên hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối vùng mạnh mẽ giữa Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai và Bình Phước.

    Tân Uyên Central Point tập trung rất nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại từ trường học các cấp, bệnh viện đến các khu trung tâm giải trí. Đồng thời, dự án được đầu tư phát triển hệ thống cảnh quan với mong muốn trở thành không gian gắn kết yêu thương theo thông điệp về giá trị hạnh phúc: Sống tiện lợi - Sống bình yên - Sống an toàn - Sống hiện đại thông minh.

    Ảnh phối cảnh dự án Tân Uyên Central Point

    Việc sở hữu nhiều ưu thế cộng hưởng với sự đầu tư mạnh mẽ, Tân Uyên Central Point chắc chắn sẽ tiếp tục khuấy động thị trường bất động sản vùng ven, mở ra bước đột phá mới nâng tầm giá trị sống.

    Thông tin chi tiết dự án Tân Uyên Central Point

    Website: https://www.tanuyencentralpoint.com/

    Vị trí: Mặt tiền đường Hội Nghĩa 68, Phường Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên.

    Chủ đề: Thông tin dự án Tân Uyên Central Point Bình DươngTin tức bất động sản Bình Dương,