Cryptocurrency

XRP: Truy tìm cơ hội mua sau sự giao nhau giữa đường trung bình động này

  • Kiều Nga
  • Thu 13 10 2022

Sau những nỗ lực tăng giá nhất quán để đạt được mức $ 0,38 trong hơn ba tháng, XRP đã lấy lại các mức hỗ trợ quan trọng trong ba tuần qua.

Các bản cập nhật vào cuối tháng 9 trong vụ kiện SEC v. Ripple đã đặt nền tảng cho một sự phục hồi vững chắc vượt lên trên những ràng buộc của đường EMA.


Đây là TinTucBitcoin của Dự đoán giá cho XRP cho 2023-24

ĐọcThêm

Solana: Cách người mua có thể tận dụng sự biến động của SOL để duy trì lợi nhuận

The Graph [GRT]phí truy vấn và mọi thứ mới nhất được báo chí đăng tải

Các nhà đầu tư Shiba Inu có thể muốn đợi một đợt giảm giá nữa trước khi mua


Sự phục hồi tăng giá này tạo ra một mô hình tăng giá trên biểu đồ hàng ngày của nó. Sự giao nhau liên tục của đường EMA 20/200 hiện có thể cho phép đồng tiền này tiếp tục đà tăng trong các phiên tới.

Vào thời điểm báo chí, XRP đang giao dịch ở mức $ 0,4887.

XRP đã chứng kiến ​​một cây thánh giá vàng, nó có thể tiếp tục phát triển không?

XRP: Truy tìm cơ hội mua sau sự giao nhau giữa đường trung bình động này 59

 

Nguồn: TradingView, XRP / USDT

Trong khi hợp nhất trong phạm vi $ 0,3- $ 0,38 trong gần ba tháng, XRP đã tiết lộ cảm xúc hỗn hợp của nhà đầu tư giữa những bất ổn trong vụ kiện đang diễn ra.

Áp lực mua gần đây đã khiến XRP cuối cùng duy trì vị trí trên đường EMA 20/50/200 hàng ngày.

Trong khi chờ đợi, altcoin đã chứng kiến ​​một mô hình cờ hiệu tăng giá trong khi bên mua đã tạo ra một sự bứt phá dự kiến ​​trong tuần trước. Sau một đột phá dự kiến, đường 200 EMA đã thể hiện xu hướng phục hồi.

Một sự phục hồi khác từ đường 200 EMA có thể mở ra cánh cửa cho một đợt phục hồi ngắn hạn. Người mua sẽ kiểm tra lại mức $ 0,53 trong các phiên tới. Việc đóng cửa trên mức này sẽ mở ra cánh cửa để kiểm tra phạm vi kháng cự $ 0,56- $ 0,58.

Tuy nhiên, sự sụt giảm dưới đường 200 EMA có thể làm gia tăng áp lực bán. Trong trường hợp này, hỗ trợ chính đầu tiên sẽ nằm trong vùng $ 0,44, tiếp theo là đường 50 EMA.

Sự gia tăng MVRV và Sự thống trị xã hội

XRP: Truy tìm cơ hội mua sau sự giao nhau giữa đường trung bình động này 63

 

Nguồn: TradingView, XRP / USDT

Kể từ cuối tháng 8, Tỷ lệ MVRV (30d) đã có xu hướng nhất quán. Kết quả là, nó đã chuyển sang tích cực vào giữa tháng Chín. Dữ liệu Santiment cho thấy một mối tương quan thú vị của sự thống trị xã hội cao hơn bất cứ khi nào tỷ lệ chuyển sang dương. Do đó, hành động giá cũng đang có xu hướng tăng nhẹ.

Nhìn chung, việc XRP vượt lên trên đường EMA 20/50/200 đã xác nhận áp lực mua gia tăng. Giá đóng cửa dưới đường EMA 20/200 sẽ gợi ý về khả năng mất hiệu lực theo xu hướng tăng. Trong cả hai trường hợp, các mục tiêu và trình kích hoạt sẽ vẫn giống như đã thảo luận.

Cuối cùng, các nhà giao dịch nên quan tâm đến Bitcoin của chuyển động và ảnh hưởng của nó trên thị trường rộng lớn hơn để thực hiện một động thái có lợi.

Theo Ambcrypto