Cryptocurrency

QNT tăng 23% sau khi thoát khỏi hỗ trợ nhưng liệu nó có thể duy trì đà tăng

  • Hàm Hương
  • Mon 26 09 2022

Giải mã bí ẩn

QNT đã thể hiện sức mạnh tăng giá trong hầu hết tháng 9, đặc biệt là sau khi vượt qua mức trung bình động 200 ngày của nó. Phạm vi giá $ 96- $ 97 của nó đóng vai trò là giá sàn mới và đó là trường hợp của nó trong vài ngày qua.

Hơn nữa, QNT đã khởi động vào tuần trước trên một quỹ đạo giảm giá nhưng phe bò đã tiếp quản vào giữa tuần. Điều này dẫn đến mức tăng 23%.

Ngoài ra, hoạt động cũng có thể bị ảnh hưởng bởi áp lực mua mạnh trong đường hỗ trợ tăng dần. Sau đó là một phần của phạm vi tăng dần của tiền điện tử đã chiếm ưu thế trong ba tháng qua.

ĐọcThêm

Xác định tỷ lệ cược của ‘bản cập nhật’ Binance này có bất kỳ tác động nào đến LUNC

Tron [TRX] có thể đang nhấp nháy các dấu hiệu của một trục tiềm năng và người mua nên…

Đây là trạng thái đầy đủ của Litecoin [LTC] thị trường kể từ khi nâng cấp MW

QNT tăng 23% sau khi thoát khỏi hỗ trợ nhưng liệu nó có thể duy trì đà tăng 53

 

Nguồn: TradingView

Sự phục hồi từ vùng hỗ trợ cho thấy QNT có thể vừa bắt đầu đợt tăng giá tiếp theo. Tuy nhiên, nhiều quan sát cho thấy rằng xu hướng tăng sẽ phải đối mặt với rất nhiều ma sát. QNT đạt đỉnh ở mức $ 124 sau một đợt tăng mạnh trong 24 giờ qua vào thời điểm báo chí. Nó cũng đã ghi nhận một đợt pullback mạnh mẽ đến mức giá 115 đô la tại thời điểm báo chí. Điều này khẳng định đã có hiện tượng chốt lời nhiều trong phiên giao dịch.

Phanh cho áp lực bán ngắn hạn

Lượng phát hành không hoạt động trong 90 ngày của QNT đã đạt được mức tăng đột biến đáng chú ý trong vài giờ qua. Xác nhận rằng một lượng đáng kể tiền điện tử đã được HODL trước đó trong ít nhất ba tháng đã được chuyển đi.

QNT tăng 23% sau khi thoát khỏi hỗ trợ nhưng liệu nó có thể duy trì đà tăng 57

 

Nguồn: Santiment

Tương tự, chỉ số tiêu dùng theo độ tuổi của QNT đã ghi nhận mức tăng đột biến lớn trong 24 giờ qua. Có tới 9,16 triệu đồng tiền đã thay đổi địa chỉ trong vài giờ qua. Các chỉ số này không cho biết liệu khối lượng QNT đã giao dịch sẽ hỗ trợ đà tăng kéo dài hay dẫn đến áp lực bán. May mắn thay, các luồng trao đổi có thể cung cấp sự rõ ràng hơn.

Các dòng tiền trao đổi của QNT đã ghi nhận mức tăng đột biến lớn trong 24 giờ qua và hỗ trợ đà tăng. Một đợt tăng mạnh của dòng tiền hối đoái đã theo sau, có lẽ góp phần vào việc giảm giá.

QNT tăng 23% sau khi thoát khỏi hỗ trợ nhưng liệu nó có thể duy trì đà tăng 61

 

Nguồn: Santiment

Ngoài ra, nguồn cung của QNT do các địa chỉ hàng đầu nắm giữ đã giảm đáng kể trong tuần. Điều này hoạt động như một xác nhận rằng cá voi có thể đã kiếm được một số lợi nhuận khi giá tăng. Những quan sát này càng khẳng định rằng QNT chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực bán trên đường đi lên. Khi đó, áp lực bán đủ sẽ kích hoạt một đợt thoái lui.

QNT có thể cố gắng duy trì đà tăng nếu các nhà đầu tư cho thấy động cơ mua lại đáng kể. Ví dụ: nếu phần còn lại của thị trường xoay sở để phục hồi khi tuần mới đến, thì các nhà đầu tư QNT có thể tham gia vào xu hướng này. Kết quả như vậy sẽ hỗ trợ cho đà tăng trong ngắn hạn.

Trong khi đó, triển vọng dài hạn của QNT trông khá hứa hẹn nhờ giải pháp Overledger. Sự tập trung của nó vào thế giới kinh doanh có thể góp phần thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ về tiền điện tử trong tương lai.

Theo Ambcrypto