Cryptocurrency

MATIC phá vỡ mức kháng cự quan trọng, những con bò đực lên kế hoạch tấn công tiếp theo

  • Kiều Nga
  • Mon 10 10 2022

Lập trường khá trung lập của họ xuất hiện vào thời điểm Bitcoin bị đình trệ trong khoảng 18,6 nghìn đô la đến 20,4 nghìn đô la. Trong hai tuần qua, Polygon đã chứng kiến ​​một hiệu suất khá mạnh mẽ trên biểu đồ giá.


Đây là dự đoán giá của TinTucBitcoin cho Polygon [MATIC] vào năm 2022

ĐọcThêm

AvalancheNhững phát triển của AVAX có thể chọc giận những con bò đực của AVAX, nhưng liệu họ có bước ra sân chơi không

Là Polygon đối mặt với rắc rối trong thiên đường MATIC trong bối cảnh kế hoạch mở rộng Web3 của nó

ENS phản đối xu hướng thị trường trong bối cảnh giảm tốc độ đăng ký tên miền- Đây là ‘cách làm’


Một bài báo gần đây đã nhấn mạnh rằng số lượng dapp được xây dựng trên chuỗi đã tăng 60% so với quý 2. Tuy nhiên, các chỉ số khác như doanh thu mạng và sự thống trị trên mạng xã hội đều giảm. Liệu xu hướng tăng gần đây của MATIC có thể là khởi đầu cho sự hồi sinh của chuỗi không?

MATIC đầu tư vào một nhiệm vụ, $ 0,93 trong tầm ngắm của họ

Mức kháng cự MATIC quan trọng bị phá vỡ, những con bò đực lên kế hoạch tấn công tiếp theo

 

Nguồn: MATIC / USDT trên TradingView

Mức kháng cự quan trọng tại $ 0,788 đã bị phá vỡ vào gần cuối tháng 9 và cấu trúc thị trường đã chuyển sang xu hướng tăng. Hơn nữa, nó đã bị phá vỡ một cách dứt khoát khi MATIC tăng từ 0,75 đô la lên 0,85 đô la. Khi làm như vậy, khoảng cách giá trị hợp lý đã được tạo ra trong khu vực $ 0,79- $ 0,81. Khu vực này cũng có sự hợp lưu với túi thanh khoản khoảng 0,78 đô la. Do đó, việc kiểm tra lại vùng này sẽ mang lại cơ hội mua cao.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) duy trì trên mức trung tính 50 để báo hiệu động lượng tăng và xu hướng tăng đang diễn ra. Đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) cũng nằm trên đường 0, mặc dù đường tín hiệu đe dọa hình thành sự giao nhau trong xu hướng giảm. Ở phía bắc, các mức $ 0,87 và $ 0,94 có thể được sử dụng để chốt lời. Một phiên đóng cửa dưới $ 0,78 sẽ làm mất hiệu lực quan điểm tăng giá.

Tình cảm có trọng lượng có thể không làm giảm MATIC

Mức kháng cự MATIC quan trọng bị phá vỡ, những con bò đực lên kế hoạch tấn công tiếp theo của chúng

 

Nguồn: Santiment

Polygon cho thấy sự phát triển mạng lưới mạnh mẽ trong ba tuần qua. Sự gia tăng của số liệu cũng gần trùng khớp với sự phục hồi đằng sau MATIC, và sự chuyển dịch tiếp theo của nó sang một cấu trúc tăng giá có khung thời gian cao hơn.

Tuy nhiên, tình cảm có trọng lượng đã tiêu cực đằng sau token trong những tháng gần đây. Tâm lý tích cực dâng cao có thể theo sau một đợt tăng bùng nổ. Tuy nhiên, vẫn không có khả năng rằng một sự gia tăng tâm lý có thể xảy ra trước một sự phục hồi như vậy.

Dựa trên hành động giá trong hai tuần qua, xu hướng tăng giá đã được đảm bảo. Cơ hội mua trong khu vực $ 0,79- $ 0,81 có thể thành hiện thực trong những ngày tới.

Theo Ambcrypto

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | YOUTUBE | TELEGRAM | TWITTER