Cryptocurrency

Filecoin: Tâm lý cơ bản của FIL có thể tạo ra sự đột phá này như thế nào

  • Kiều Nga
  • Wed 12 10 2022

Cuối cùng, sau khi bác bỏ cuộc chạy đua kéo dài của con gấu, Filecoin [FIL] đã tự hái ra khỏi đống tro tàn của mức thấp nhất mọi thời đại trong sự phục hồi cuối tháng 7. Kết quả là, đồng tiền này đã tiến về phía bắc hướng tới mức cao nhất trong ba tháng trước khi rơi vào tầm kiểm soát giảm giá trong mười tuần qua.

Lực kéo giảm giá này đã định vị FIL bên dưới đường EMA 20/50 hàng ngày khi hành động giá đã kiểm tra mức thấp nhất mọi thời đại của nó tại thời điểm báo chí. Việc không thể duy trì phạm vi $ 5,2- $ 5,07 có thể làm tăng áp lực bán trong những ngày tới.


Đây là TinTucBitcoin của dự đoán giá cho Filecoin [FIL] cho 2023-24

ĐọcThêm

Cardano vượt qua BTC, ETH về mặt này; ADA có thể theo kịp tốc độ không

Lý do Các nhà giao dịch ApeCoin có thể dự kiến ​​sẽ thua lỗ thêm trong hai tuần tới

Tại sao các khoản đầu tư vào SUSHI có thể là vấn đề ‘sở thích cá nhân’ trong Q4


Vào thời điểm viết bài, đồng tiền này được giao dịch ở mức 5,13 đô la, giảm 5,15% trong 24 giờ qua.

Filecoin: Tâm lý cơ bản của FIL có thể tạo ra sự đột phá này như thế nào 71

 

Nguồn: TradingView, FIUL / USDT

Kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại vào ngày 18 tháng 6, ngoại trừ một đợt tăng giá đáng kể, FIL đã phải vật lộn để thay đổi câu chuyện giảm giá. Đồng tiền này đã quay trở lại đường đi ngang của nó trong phạm vi $ 5,2- $ 6,03 sau đợt bán mới nhất.

Sự sụt giảm bên dưới đường 20/50 EMA cho thấy sự mất hiệu lực trong xu hướng tăng giá khi đồng tiền này phải vật lộn để phá vỡ ngưỡng kháng cự của đường xu hướng mười tuần (màu trắng, gạch ngang). Sự giao nhau trong xu hướng giảm trên các đường EMA này càng cho thấy sự tích tụ của lợi thế bán cơ bản của FIL.

Sau một giai đoạn chậm chạp dự kiến ​​gần Điểm kiểm soát (POC, màu đỏ), FIL đã cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự ngay lập tức của nó tại đường 20 EMA (màu đỏ).

Ở đây, người mua có thể nhắm đến sự phục hồi trong ngắn hạn từ mức thấp nhất mọi thời đại của nó. Trong những trường hợp này, việc đóng cửa trên đường 20 EMA và ngưỡng kháng cự của đường xu hướng có thể ngăn cản những nỗ lực phục hồi ngay lập tức. Việc đóng cửa trên những rào cản này sẽ mở ra một con đường để kiểm tra lại mức $ 6,03.

Việc giảm xuống dưới mức hỗ trợ dài hạn $ 5 có thể làm trầm trọng thêm xu hướng giảm giá và khiến đồng tiền này giảm thêm bằng cách đặt FIL vào khám phá giá.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) đã xuất hiện một ngưỡng giảm mạnh sau khi mất ngưỡng hỗ trợ 37 điểm.

Sự sụt giảm trong Sở thích mở trong 24 giờ

Filecoin: Tâm lý cơ bản của FIL có thể tạo ra sự đột phá này như thế nào 75

 

Nguồn: Coinglass

Một phân tích của FIL Futures Open Interest cho thấy mức giảm 4,47% trong 24 giờ qua. Tương ứng, hành động giá đã giảm gần 5,1% trong thời gian này.

Thường xuyên hơn không, sự sụt giảm cả về giá và lãi suất mở cho thấy sự thanh lý do các nhà giao dịch không khuyến khích có các vị thế mua, do đó phản ánh tâm lý giảm giá.

Filecoin: Tâm lý cơ bản của FIL có thể tạo ra sự đột phá này như thế nào 79

 

Nguồn: Coinglass

Ngoài ra, tỷ lệ dài / ngắn trong 24 giờ qua trên tất cả các sàn giao dịch cho FIL cho thấy một chút lợi thế đối với những con gấu.

Nhìn chung, sự sụt giảm của FIL dưới đường EMA 20/50 cho thấy áp lực bán gia tăng. Ngoài ra, các chỉ số về Sở thích mở và tỷ lệ dài / ngắn đã cho thấy xu hướng giảm giá trên thị trường Hợp đồng tương lai. Các mục tiêu và trình kích hoạt sẽ vẫn giống như đã thảo luận.

Cuối cùng, các nhà giao dịch nên tính đến Bitcoin của chuyển động và ảnh hưởng của nó trên thị trường rộng lớn hơn để thực hiện một động thái có lợi.

Theo Ambcrypto