Cryptocurrency

Đo lường xem những con bò đực AVAX có thể kéo một sự phục hồi từ mức hỗ trợ này hay không

  • Chí Bình
  • Fri 21 10 2022

Trong việc tìm kiếm các mức thấp mới hơn, alt đã quan sát để kiểm tra mức hỗ trợ dài hạn của nó trong khu vực 14,8 đô la. Những con bò đực bây giờ có thể nhắm đến việc lao vào để tạo ra một sự phá vỡ theo khuôn mẫu thuyết phục trong các phiên tới.

ĐọcThêm

Tại sao FLOW có thể hướng tới một số động thái thú vị phía trước

Tron: Những cập nhật mới này có thể giúp TRX leo lên bậc thang giá không

Uniswap: Tất cả những gì bạn cần biết về ‘động thái’ mới nhất của Binance trên giao thức

Vào thời điểm báo chí, AVAX đang giao dịch ở mức 15,3 đô la, giảm gần 1,51% trong 24 giờ qua.

AVAX đã hình thành một mô hình đảo chiều gần hỗ trợ dài hạn của nó

Đo lường xem những con bò đực AVAX có thể kéo một sự phục hồi từ mức hỗ trợ này hay không 51

 

Nguồn: TradingView, AVAX / USDT

Trong khi ngưỡng kháng cự của đường xu hướng bảy tháng chống lại áp lực mua gần đây, AVAX đã đánh dấu một đợt giảm dự kiến, một đợt đã thúc đẩy mức lỗ hơn 49% trong hai tháng qua.

Trong khi đó, các dải EMA đã trải qua một đợt đảo chiều giảm và nhìn về phía nam để khám phá ra cạnh bán cơ bản. Sau một động thái biến động tương đối cao trong hai ngày qua, AVAX đã bắt đầu nén trong vài tuần qua. Trong khi đó, nó tạo ra một cấu trúc hình nêm giảm trên biểu đồ hàng ngày của nó.

Việc đóng cửa trên ngưỡng kháng cự của đường xu hướng và đường 20 EMA sẽ xác nhận khả năng có một đợt tăng đột phá tiềm năng. Trong những trường hợp này, người mua có thể kiểm tra mức kháng cự trong phạm vi $ 18,3- $ 18,5.

Mặt khác, bất kỳ sự sụt giảm nào dưới mức hỗ trợ ngay lập tức có thể hỗ trợ người bán đẩy nhanh lợi thế của họ. Trong trường hợp này, mức hỗ trợ chính đầu tiên sẽ nằm trong vùng 12,6 đô la.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) đã đảo ngược từ vùng quá bán để chứng thực với câu chuyện tăng giá trở lại. Sự phục hồi liên tục từ vị trí thời gian báo chí của nó có thể hỗ trợ phe bò trong việc phục hồi ngắn hạn trong các phiên tới.

Hoạt động phát triển được cải thiện cùng với tỷ lệ tài trợ

Đo lường xem những con bò đực AVAX có thể kéo một sự phục hồi từ mức hỗ trợ này hay không 55

 

Nguồn: Santiment

Cho đến tháng 5 năm 2022, AVAX thể hiện độ nhạy tương đối cao với hoạt động phát triển của nó. Trong năm tháng qua, hoạt động tiếp tục tăng trưởng nhưng hành động giá đã không chống chọi lại được với sự thanh khoản trên thị trường rộng lớn hơn. Nếu tâm lý rộng lớn hơn được cải thiện, giá sẽ tìm cách lấy lại chuyển động hướng bắc của nó để tuân theo số liệu, như trước đây.

Đầu tiên, tỷ lệ tài trợ trên Binance đã đánh dấu một mức nghiêng nhất quán trong tháng qua. Kết quả là, họ chuyển sang tích cực và làm nổi bật tâm lý cơ bản có lợi cho người mua. Nhưng hành động giá vẫn chưa phản ánh tâm lý này.

Cuối cùng, các nhà giao dịch nên quan tâm đến Bitcoin của chuyển động và ảnh hưởng của nó trên thị trường rộng lớn hơn để thực hiện một động thái có lợi.

Theo Ambcrypto