Cryptocurrency

Cựu CEO BitMEX đưa ra thời điểm tốt nhất để short Ethereum

  • Chí Bình
  • Thu 18 08 2022

Đồng tiền điện tử lớn thứ hai sẽ trải qua một đợt sụt giá “nhanh chóng” và “luẩn quẩn” nếu bản nâng cấp Merge được thổi phồng quá nhiều cuối cùng lại thất bại.

Hayes tin rằng cách tốt nhất để phòng ngừa trước một kịch bản giảm giá như vậy là sử dụng quyền chọn bán (put). Bằng cách đó, nó sẽ có thể loại bỏ các khoản lỗ vô tận.

Bản nâng cấp Ethereum rất được mong đợi dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 9, với các nhà phát triển hiện đang gấp rút hoàn tất những bước cuối cùng.

Đầu tháng này, Hayes đã dự đoán rằng giá Ethereum sẽ quay trở lại mức 1.000 đô la nếu Merge không thành công. Nó sẽ có thể phục hồi lên khoảng 1.600 đô la nếu Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) chuyển sang một chính sách tiền tệ ít diều hâu hơn

Ngoài ra, nếu Merge thành công tốt đẹp và

Fed từ bỏ việc tăng lãi suất mạnh mẽ, Ethereum có thể sẽ vượt qua mức 5.000 đô la lần đầu tiên trong lịch sử, theo Hayes.

Trong những tuần gần đây, Ethereum đã trải qua một đợt tăng giá đáng kể, nhưng sự nhiệt tình xung quanh Merge dường như đã tiêu tan. Tiền điện tử lớn thứ hai vẫn ở dưới mức 1.900 đô la vào thời điểm báo chí.

Nguồn: TradingView

Trong bài đăng trên blog gần đây nhất, Hayes viết rằng giá Ethereum có khả năng tiếp tục tăng cao hơn do động lực giảm phát và việc sử dụng mạng ngày càng tăng. Ông tuyên bố rằng sẽ không giảm vị trí của mình cho đến khi Merge diễn ra.

Tham gia Telegram của Tạp Chí Bitcoin để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Annie

Theo U.today