Cryptocurrency

Của Huobi Token [HT] các chỉ số chính để giúp bạn vượt qua mùa đông tiền điện tử

  • Chí Bình
  • Thu 20 10 2022

Theo Giám đốc điều hành Poloniex, anh ta có thể là người nắm giữ HT lớn nhất khi Huobi Global hoàn tất việc chuyển quyền sở hữu mới. Nhân vật gây tranh cãi đã nói tuyên bố này trong một phỏng vấn với Bloomberg.

Ban đầu Sun đã khai báo rằng anh ấy không tiếp quản tại sàn giao dịch mà chỉ đóng vai trò cố vấn. Tuy nhiên, các hoạt động gần đây từ sàn giao dịch Huobi có thể chỉ ra rằng Tron [TRX] người sáng lập đã đảm bảo một cổ phần trong công ty.

Điều này là do Wu Blockhain tiết lộ rằng khoảng 74 triệu HT đã được chuyển vào ví của Sun. Do đó, tạo ra tin đồn về một cuộc chuyển giao tư nhân.

Các Etherscan biên nhận cho thấy Huobi đã gửi các mã thông báo trị giá 583,86 triệu đô la vào ví “Poloniex 4”. Tuy nhiên, có vẻ như HT không lo ngại về việc giảm tốc độ tăng của nó.

Tại thời điểm báo chí, CoinMarketCap cho thấy HT đã tăng 13,85% so với giá của ngày hôm trước. Mặc dù trước đó nó đã giảm xuống còn 7,39 đô la, nhưng nó đã lấy lại động lực tăng giá, giao dịch ở mức 7,87 đô la, tại thời điểm viết bài này.

Của mức cao và mức thấp

Mặc dù đã có mức tăng liên tục ở một số khía cạnh, nhưng một số khía cạnh khác lại trải qua mức thấp. Theo Santiment, lượng phát hành HT trong một ngày tăng lên 74,23 triệu vào ngày 13 tháng 10 đã teo tóp.

Nền tảng phân tích trực tuyến tiết lộ rằng lượng phát hành, tại thời điểm báo chí, chỉ là 93.800.

Ngược lại, các địa chỉ hoạt động trong 24 giờ của HT đã không ngừng tăng lên. Tại thời điểm báo chí, nó đã lên đến 339. Điều này có nghĩa là mặc dù có một số giao dịch dễ dàng, HT vẫn là một token quan tâm đến thị trường tiền điện tử.

Của Huobi Token [HT] các chỉ số chính để giúp bạn vượt qua mùa đông tiền điện tử 71

 

Nguồn: Santiment

Ngoài ra, phản ánh của các địa chỉ đang hoạt động có thể cho thấy một số bộ phận của cộng đồng tiền điện tử tin tưởng vào phán đoán của Sun. Về phần trao đổi, tiền gửi hoạt động dường như đã giảm. Santiment lưu ý rằng tiền gửi HT trên các sàn giao dịch tính đến thời điểm viết bài này là sáu.

Tuy nhiên, có khả năng các nhà đầu tư HT có thể đang cân nhắc việc bán cổ phần của họ trong ví không lưu ký. Nguồn cung cấp trao đổi tiết lộ điều này.

Theo dữ liệu của Santiment, nguồn cung HT trên các sàn giao dịch đã tăng lên 16,82 triệu.

Của Huobi Token [HT] các chỉ số chính để giúp bạn vượt qua mùa đông tiền điện tử 75

 

Nguồn: Santiment

Trong khi đó, có vẻ như các nhà đầu tư HT sẽ không mất nhiều như vậy nếu token giá giảm nhẹ.

Theo tỷ lệ Giá trị thị trường trên Giá trị thực tế (MVRV) trong ba mươi ngày, các nhà đầu tư nắm giữ token kể từ đầu tháng 10 sẽ vẫn có lãi. Mặc dù giảm xuống 19,02%, MVRV cho thấy rằng có thể đạt được nhiều lợi nhuận hơn nữa.

Của Huobi Token [HT] các chỉ số chính để giúp bạn vượt qua mùa đông tiền điện tử 79

 

Nguồn: Santiment

Theo Ambcrypto