Cryptocurrency

Celsius: Tại sao mức tăng 30% không có ý nghĩa cụ thể đối với các nhà đầu tư CEL

  • Kiều Nga
  • Fri 16 09 2022

Trên một ghi chú liên quan, Celsius cũng đưa ra một tiếng riu ríu vào ngày 15 Tháng 9. Dòng tweet nói rằng Celsius sẽ tiếp tục tham gia với Ủy ban Chủ nợ Không có Bảo đảm và Người được Ủy thác Hoa Kỳ. Công ty cũng cam kết đạt được những tiến bộ có ý nghĩa trong nỗ lực tối đa hóa giá trị cho tất cả khách hàng của họ.

Celsius hơn nữa hy vọng sẽ sớm bắt đầu quá trình này.

(Các) thông tin chi tiết về mã thông báo và hơn thế nữa

Theo sau tình hình nói trên, CEL đã tăng 30% trong 24 giờ qua. Hơn nữa, sự hiện diện trên mạng xã hội của nó cũng tăng vọt. Trong 90 ngày qua, Celsius’tương tác trên mạng xã hội, tại thời điểm báo chí đứng ở mức 1,2 tỷtăng 31,46%

ĐọcThêm

OCEAN tiếp cận $ 0,15 – liệu mức thấp có cho thấy phản ứng tích cực nữa không?

Terra: Trong một lượt sự kiện thú vị, LUNA đi trước LUNC

Các nhà giao dịch XRP có thể dựa trên cấu trúc giảm giá dài hạn này và “mua khi giảm”

Mặc dù giá chứng kiến ​​sự gia tăng lớn và Celsius đã trở thành một phần quan trọng của cuộc trò chuyện trên phương diện xã hội, các nguyên nhân gây lo ngại vẫn còn xuất hiện trên CEL.

Celsius’vốn hóa thị trường lưu hành đã giảm 32,64% trong tháng qua. Hơn nữa, vị thế thống trị về vốn hóa thị trường của công ty cũng giảm 39,02%. Ngày càng có nhiều sự không chắc chắn với Celsius token cũng.

Celsius: Tại sao mức tăng 30% không có ý nghĩa cụ thể đối với các nhà đầu tư CEL 29

 

Nguồn: Messari

Một yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến Celsius token có thể là Ethereum [ETH] hợp nhất. Celsiusthông qua Twitterđã nói rằng công ty đã giám sát chặt chẽ việc Hợp nhất. Nó cũng tuyên bố rằng việc tạo ra bất kỳ fork hoặc airdrop nào sẽ ảnh hưởng đến Celsius cơ sở khách hàng.

Các Celsius động thái ép ngắn hạn cũng xảy ra là một lá cờ đỏ cho các nhà đầu tư. Phong trào trực tuyến này đã được thiết kế để làm tổn thương danh mục đầu tư của các nhà đầu tư cố gắng bán khống CEL của họ token và thu được lợi nhuận từ những thiệt hại của các khách hàng bị ảnh hưởng do tin tức phá sản.

Các nhà giao dịch nên tiến hành hết sức thận trọng khi nói đến CEL token đưa ra bản chất dễ bay hơi của nó.

 

Theo Ambcrypto