Cryptocurrency

Bitcoin [BTC] xu hướng giảm vẫn tiếp tục nhưng đã đến lúc thích hợp để đi ngắn chưa

  • Kiều Nga
  • Fri 23 09 2022

Lo ngại rằng Cục Dự trữ Liên bang vẫn chưa kiểm soát được lạm phát đã được xác nhận trong hai ngày qua. Chủ tịch của Dự trữ Liên bang Jerome Powell báo hiệu nỗi đau tiếp theo có thể sẽ xảy ra khi cuộc chiến chống lạm phát chứng kiến ​​lãi suất trải qua một đợt tăng nữa lên 75 bps (0,75%).

Thông báo này đã chứng kiến ​​các chỉ số như S&P 500 giảm giá và Bitcoin cũng phải đối mặt với áp lực bán nặng nề. Việc trở thành một tài sản có rủi ro không giúp ích gì cho trường hợp của Bitcoin và câu chuyện về “hàng rào lạm phát” đã chết từ lâu.

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn cho thấy một động thái hướng tới $ 17,8 nghìn có thể bắt đầu.

ĐọcThêm

Lebanon chuyển sang tiền điện tử trong bối cảnh ngân hàng đóng cửa; FTX tìm cách huy động $ 1 tỷ; Zilliqa ra mắt web3 kiểm soát trò chơi

Thập kỷ cá voi già bán Bitcoin tích trữ một lần nữa; lần trước là khi LUNA sụp đổ

Bitcoin [BTC] các nhà đầu tư đang tìm kiếm sự cứu trợ có thể nhận được một số sau khi đọc điều này

BTC- Biểu đồ 4 giờ

Xu hướng giảm giá của Bitcoin tiếp tục khi làn sóng bán mới nhất đẩy BTC đến gần mức thấp nhất hàng năm

 

Nguồn: BTC / USDT trên TradingView

Trên biểu đồ 4 giờ, sự biến động đáng kể đã được nhìn thấy trong tháng 9, nhưng giá không thể hình thành mức cao mới. Mức tăng vượt qua 20,8 nghìn đô la là rất ấn tượng nhưng việc không vượt qua và phá vỡ ngưỡng kháng cự 22,7 nghìn đô la có nghĩa là người mua đã hết hơi.

Thị trường nhanh chóng đảo chiều và ghi nhận mức thấp mới ở mức 18,4 nghìn đô la.

Cách đây hơn mười ngày, cấu trúc này đã chuyển sang giảm giá sau khi BTC giảm xuống dưới mốc 21,2 nghìn đô la. Cấu trúc này vẫn không bị phá vỡ và cho thấy có khả năng bị thiệt hại thêm.

Chỉ báo RSI trên H4 cũng nằm dưới mức trung lập 50. Mốc trung tính đã đóng vai trò là ngưỡng kháng cự nhiều lần trong tuần qua và ám chỉ rằng tại thời điểm viết bài, động lực vẫn đang nghiêng về bên bán.

BTC- Biểu đồ 1 giờ

Xu hướng giảm giá của Bitcoin tiếp tục khi làn sóng bán mới nhất đẩy BTC đến gần mức thấp nhất hàng năm

 

Nguồn: BTC / USDT trên TradingView

Xu hướng giảm giá trên khung thời gian cao hơn có nghĩa là xu hướng H1 đối với nhà giao dịch cũng có thể là xu hướng giảm giá. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể tìm kiếm cơ hội để tham gia các vị thế bán. Một khối lệnh giảm giá đã được hình thành vào ngày hôm trước, được đánh dấu bởi hộp màu đỏ.

Một tập hợp các mức thoái lui Fibonacci (màu vàng) cũng được vẽ và khu vực giữa các mức thoái lui 61,8% và 78,6% có thể đưa ra một mục nhập vào một vị thế bán.

Mục tiêu giảm sẽ là hỗ trợ $ 17,8 nghìn, nằm gần mức $ 17,7 nghìn (phần mở rộng Fibonacci 23,6%).

OBV đã hình thành mức đáy thấp hơn trong vài ngày qua và cho thấy sự chú ý đến áp lực bán gia tăng. Chỉ số RSI đã leo lên trên mức trung tính 50 trên biểu đồ hàng giờ nhưng xu hướng không thể kết luận là tăng.

Sự kết luận

Sự vô hiệu của khái niệm giảm giá được trình bày sẽ là một phiên đóng cửa trên mốc $ 20k đối với Bitcoin. Mặt khác, các mục tiêu giảm giá nằm quanh mốc 17,8 nghìn đô la. Các mức thấp hơn nữa cũng không thể được giảm giá trong những tuần tới.

Theo Ambcrypto