Cryptocurrency

Binance Coin: Cách người mua BNB có thể tận dụng lợi thế của sự phục hồi đột phá này

  • Hàm Hương
  • Sat 08 10 2022

  • BNB đã chứng kiến ​​sự cố kênh lên dự kiến
  • Các altcoin có thể tìm thấy cơ sở phục hồi đáng tin cậy.
  • Lãi suất huy động vốn và Lãi suất mở cho thấy một xu hướng giảm nhẹ

Kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất trong 16 tháng vào giữa tháng 6, Binance coin [BNB] đã quay trở lại để đòi lại đường cơ sở $ 261. Các altcoin đã vượt qua các ràng buộc của đường cơ sở này cùng với mức trần $ 296 trong gần sáu tuần.


Đây là TinTucBitcoin của dự đoán giá cho Binance Coin [BNB] cho 2023-24


Do một số yếu tố kinh tế vĩ mô không chắc chắn, BNB, giống như hầu hết các altcoins, đã vật lộn để vượt qua một giai đoạn biến động cao trong tháng trước. Với việc những người bán xác nhận một sự phá vỡ theo khuôn mẫu, đồng tiền có thể chứng kiến ​​một giai đoạn suy giảm ngắn hạn trước khi phục hồi.

ĐọcThêm

Lido Finance ra mắt khoanh vùng Ethereum lớp 2- Giải mã tác động của nó đối với LDO

Nhà sản xuất bước vào TradFi với rương 500 triệu đô la- Chi tiết bên trong

Cardano: Số lượng ví được tạo vào tháng 9 là 3,60 triệu; nó có thể đảm bảo một sự tăng giá không

Vào thời điểm báo chí, BNB được giao dịch ở mức 282,7 đô la.

BNB đã chứng kiến ​​một sự cố theo khuôn mẫu, đây là cách nó có thể phục hồi

Binance Coin: Cách người mua BNB có thể tận dụng lợi thế của sự phục hồi đột phá này 59

 

Nguồn: TradingView, BNB / USDT

Kể từ khi đạt mức thấp nhất trong nhiều tháng vào ngày 18 tháng 6, BNB đã tăng lên một phần tám khi người mua phục hồi lực lượng của họ từ mức thấp nhất là 197 đô la.

Trong khi alt đã đi ngang trong tháng trước, phạm vi dao động $ 261- $ 296 đã thể hiện xu hướng phục hồi đáng tin cậy. Kết quả là, sự đảo chiều gần đây từ mức trần ngay lập tức của nó đã gợi lên mô hình hình nến ngôi sao buổi tối, mô hình này thúc đẩy sự cố kênh tăng.

Hơn nữa, trong thời gian kênh tăng gần đây, bộ dao động khối lượng của đồng xu đã đánh dấu các đỉnh thấp hơn, cho thấy xu hướng tăng sẽ yếu đi.

Kết quả giảm giá dẫn đến sẽ cho thấy alt để kiểm tra tiềm năng của phạm vi $ 261- $ 268. Để khẳng định lại kết quả này, những con gấu sẽ cần phải duy trì một vị trí bên dưới đường EMA 20/50.

Ngoài ra, giá có thể thấy sự phục hồi từ Điểm kiểm soát (POC, màu đỏ) vì nó cung cấp tính thanh khoản cao nhất trong vài tháng qua. Bất kỳ sự phục hồi tiềm năng nào trên đường EMA 20/50 đều có thể thấy mức thử nghiệm lớn đầu tiên của nó tại khu vực $ 296.

Tuy nhiên, để tham gia một vị thế mua, người mua phải đợi sự phục hồi trên đường EMA hoặc đường cơ sở dài hạn trong các phiên tới.

Binance Coin: Cách người mua BNB có thể tận dụng lợi thế của sự phục hồi đột phá này 63

 

Nguồn: Coinglass

Một phân tích về tỷ lệ tài trợ mới nhất cho thấy một tâm lý khá lẫn lộn. Trên Binance, họ đứng ở trạng thái cân bằng và không ưa thích phe giảm giá hay tăng giá. Bốn sàn giao dịch khác bao gồm Huobi và FTX đã tiết lộ tỷ lệ tài trợ âm vào thời điểm báo chí.

Hơn nữa, BNB Futures Open Interest đã tiết lộ mức giảm tổng cộng 6,84% trong 24 giờ qua. Tương ứng, hành động giá đã giảm gần 3,81% trong thời gian này. Thường xuyên hơn không, sự sụt giảm cả về giá và lãi suất mở cho thấy sự thanh lý của các nhà giao dịch không khuyến khích có các vị thế mua.

Cuối cùng, theo dõi chuyển động của Bitcoin và tâm lý rộng rãi hơn sẽ rất quan trọng để bổ sung cho phân tích nói trên.

Theo Ambcrypto