Cryptocurrency

Altcoin này sẽ hoạt động tốt hơn thị trường chung trong 2 tuần tới, theo KOL The Crypto Dog

  • Kiều Nga
  • Mon 19 09 2022

Nhà phân tích có biệt danh là The Crypto Dog nói với 747.200 người theo dõi trên Twitter của mình rằng anh ấy xem GMX (GMX) là “đồng coin được nghiên cứu kỹ lưỡng và có độ tin cậy cao”.

GMX là một sàn giao dịch spot và perpetual phi tập trung, cung cấp phí hoán đổi thấp và các giao dịch không ảnh hưởng đến giá cả.

Theo The Crypto Dog, tất cả các chỉ số cơ bản đều có vẻ lành mạnh đối với GMX vì nó giao dịch theo xu hướng thách thức thị trường tiền điện tử nói chung.

“Biểu đồ trông rất đẹp và có thể tiếp tục tăng. Linh cảm của tôi cho biết GMX sẽ giao dịch ở mức $ 60 trong vòng chưa đầy 2 tuần nữa

Nhìn vào biểu đồ này thì thấy những người dùng mới, khối lượng và doanh thu trung bình, triển vọng của tôi có vẻ đúng”.

Nguồn: Coingecko

Crypto Dog cũng nói rằng anh đã thu mua rất nhiều GMX vì anh tin rằng altcoin này là tài sản đầu tư dài hạn hàng đầu trên thị trường tiền điện tử.

“Tôi đã gửi một khoản tiền khác qua Arbitrum và mua GMX trị giá $ 250.000. Lần mua này có mức giá cao hơn tất cả các lần mua trước đây của tôi, nhưng các nguyên tắc cơ bản đã mạnh hơn đáng kể. Rất vui khi tích lũy một tài sản tốt.

GMX chiếm phần lớn nhất trong giá trị tài sản ròng của tôi và tôi vừa mua thêm. Tôi nghĩ đó là cách chơi tốt nhất và dễ tiếp cận nhất trên thị trường tiền điện tử ở thời điểm hiện tại”.

Tại thời điểm viết bài, GMX đang đổi tay ở mức $ 39. Việc tăng tới mục tiêu của nhà phân tích là $ 60 sẽ thể hiện tiềm năng tăng giá hơn 50%.

Bạn có thể xem giá GMX ở đây.

Tham gia Telegram của Tạp Chí Bitcoin để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Dailyhodl