Chuyển đổi số

Kinh doanhDoanh nghiệpDoanh nghiệp viếtThứ ba, 1/11/2022, 08:00 (GMT+7) Miresto hợp tác Base kiến t

  • Chí Bình
  • Fri 04 11 2022

Thứ ba, 1/11/2022, 08:00 (GMT+7)

Miresto hợp tác Base kiến tạo môi trường làm việc số

Miresto sẽ kiến tạo môi trường làm việc số cho 800 nhân viên với hệ thống quản trị công việc, dự án và nhân sự trên Base Platform.

Lễ công bố khởi động dự án chuyển đổi số của Hệ thống nhà hàng Thế giới Hải sản Miresto hôm 26/10 có sự tham gia của 80 đại diện thuộc ban giám đốc và quản lý các cấp của cả Base và Miresto. Mục tiêu của Miresto khi áp dụng đồng thời cả hai bộ giải pháp quản trị công việc và dự án Base Work+ và quản trị nhân sự toàn diện Base HRM+, là năng suất lao động tăng 30% trong 6 tháng đầu tiên, và tăng 70-100% trong các năm tiếp theo.

Lộ trình triển khai từ khi khởi động dự án đến khi chính thức đưa các ứng dụng Base vào vận hành trơn tru trong phạm vi toàn công ty được hai bên thống nhất sẽ kéo dài khoảng ba đến 6 tháng và được chia làm ba giai đoạn: thiết lập hệ thống, đào tạo, vận hành - tối ưu. Tư duy làm chủ công nghệ là yếu tố được Base nhấn mạnh nhằm mục đích chuyển giao công nghệ cho nhân sự Miresto.

Base và Miresto công bố hợp tác và khởi động Dự án Kiến tạo môi trường làm việc số. Ảnh: Miresto

Base và Miresto công bố hợp tác và khởi động Dự án Kiến tạo môi trường làm việc số. Ảnh: Miresto

Lễ công bố khởi động dự án Chuyển đổi số của Công ty Cổ phần Miresto có sự tham gia của ban lãnh đạo và quản lý cấp cao của Base, cùng hơn 50 đại diện thuộc ban lãnh đạo, giám đốc và quản lý cấp cao tại ba chuỗi hệ thống nhà hàng của Miresto là Nhà hàng Thế giới Hải sản, nhà hàng Dê ré Song Dương và nhà hàng Nhật Bản Hatoyama.

Ban lãnh đạo Miresto nhận định chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hiện nay. Tại đơn vị, quá trình này được xem là dự án trọng điểm trong giai đoạn 2022 - 2023. "Quá trình sẽ tạo ra hiệu quả trực tiếp đối với hoạt động vận hành nội bộ và gián tiếp thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu các ứng dụng Base, chúng tôi tin đây chính lựa chọn tốt nhất", ông Đinh Minh - Chủ tịch HĐQT Miresto, khẳng định.

Đồng tình với quan điểm trên, ông Đoàn Minh Phú, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Miresto, cho biết doanh nghiệp đang trên đà tăng trưởng và liên tục mở rộng về quy mô, nên quyết tâm triển khai các giải pháp phần mềm và thay đổi thói quen làm việc của hơn 800 nhân sự. "Quá trình vận hành bằng các quy trình thủ công và công cụ rời rạc đã để lộ ra nhiều bất cập. Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ của công nghệ, năng suất lao động sẽ được nâng cao. Từ đó, hiệu quả kinh doanh của công ty sẽ tăng trưởng nhanh và bền vững hơn", ông Phú bày chia sẻ.

Buổi lễ công bố và khởi động dự án chuyển đổi số tại Hà Nội, hôm 26/10. Ảnh: Miresto

Buổi lễ công bố và khởi động dự án chuyển đổi số tại Hà Nội, hôm 26/10. Ảnh: Miresto

Về phía Base, đơn vị này cam kết đồng hành và dồn nguồn lực hướng tới mục tiêu đưa công nghệ trở thành một phần trong đời sống của nhân sự tại Miresto. "Miresto là một trong những đối tác chiến lược và điển hình nhất của chúng tôi trong lĩnh vực F&B trên hành trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt", ông Trịnh Ngọc Bảo - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Vận hành Base, khẳng định.

Là người trực tiếp theo sát và đồng hành cùng Miresto trong suốt nhiều tháng, bà Kiều Vân Anh, Trưởng phòng Tư vấn Chuyển đổi số, bày tỏ sự tin tưởng về dự án: "Chuyển đổi số cho doanh nghiệp gần 1.000 nhân sự trong lĩnh vực F&B là thách thức lớn nhưng cũng đáng để trải nghiệm và dấn thân. Đây mới chỉ là khởi đầu, chặng đường sắp tới còn rất nhiều điều đáng để mong đợi", bà Vân Anh nói.

Bà Kiều Vân Anh phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Miresto

Bà Kiều Vân Anh phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Miresto

Hệ thống nhà hàng Thế giới Hải sản Miresto được thành lập từ năm 2013. Đây là một trong những hệ thống nhà hàng hải sản hàng đầu tại Hà Nội với 5 cơ sở. Đơn vị này cung cấp gần 100 loài hải sản được lựa chọn từ những vùng biển có chất lượng hải sản tốt trên khắp 28 vùng biển Việt Nam và vùng biển nước ngoài. Đơn vị này cũng mở rộng thêm hệ thống nhà hàng đặc sản Dê Ré Song Dương và Hệ thống nhà hàng Hải sản Nhật Hatoyama.

(Nguồn: Miresto)