Bất động sản

Xu hướng mới của người Hải Phòng: Sống trên cao, xứng tầm đẳng cấp

  • Trâm Nữ
  • Thu 08 09 2022

Sống trên cao: Xu hướng tất yếu

Chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3, thời gian gần đây mưa bão khiến nhiều con đường huyết mạch của Hải Phòng chìm trong biển nước. Nhiều khu vực ngập úng, nước tràn vào nhà, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân. Mong muốn dịch chuyển nơi sinh sống lên những khu vực cao tại các căn hộ cao tầng, tránh ngập lụt được nhiều người quan tâm.

Chị Kim Anh (quận Lê Chân) cho biết: Bỏ ra gần 5 tỷ để mua nhà mặt đất, nhưng nào có ngờ vài năm gần đây cứ mưa lớn là ngập, sống trong lo sợ. Gia đình chị đang có ý định bán căn nhà mặt đất 5 tầng để chuyển sang mua căn hộ cao tầng.

Trong khi đó, anh Đức Kiên (quận Hồng Bàng) cho hay: Gia đình anh chọn ở căn hộ trên cao bởi vừa thoáng mát, tránh được khói bịu ô nhiễm, lại an ninh – an toàn. Thêm vào đó, tại đây hệ thống dịch vụ khá toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, giúp anh và gia đình có thêm thời chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống.

Không chỉ nâng tầm chất lượng không gian sống, việc dịch chuyển từ nhà thấp tầng sang cao tầng cũng được xem là xu hướng tất yếu hiện phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới và sắp tới là tại thành phố Cảng. Điển hình tại Singapore, việc thay đổi hình thức sử dụng nhà ở thấp tầng sang nhà ở chung cư cao tầng kết hợp bố trí các công trình công cộng trong cự ly gần trở thành bàn đạp khiến Singapore phát triển mạnh mẽ.

Sống tại các căn hộ cao tầng trở thành xu hướng tất yếu của sự phát triển.

Xu hướng sở hữu bất động sản của giới doanh nhân thành đạt, người giàu trên Thế giới cũng được chuyển hướng sang căn hộ hạng sang. Đơn cử, tỷ phú Mukesh Ambani - người giàu nhất châu Á chọn sinh sống tại tòa nhà Antilia có giá hơn 1 tỷ USD tại Mumbai, Ấn Độ. Trong khi đó, dù sở hữu nhiều biệt thự đẳng cấp, người giàu nhất thế giới, ông Jeff Bezos vẫn chi đến 80 triệu USD để mua 3 căn hộ tại khu phố thượng lưu Manhattan (New York, Mỹ).

Ở Việt Nam, sống tại các căn hộ cao cấp được giới mộ điệu, doanh nhân thành đạt, người giàu có ưa chuộm. Gần đây, một nam ca sỹ nổi tiếng tại TP.HCM đã sở hữu căn penthouse triệu đô với lý do “Một căn nhà thật sự “đẹp” là khi làm nổi bật lên được phong cách của chủ nhân, đủ khiến người đó thấy tự hào khi giới thiệu ra bên ngoài”.

Lời khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu

Đi cùng xu hướng tất yếu của sự phát triển, nhu cầu sở hữu căn hộ hạng sang cũng dần trở thành định vị được nhiều doanh nhân, chuyên gia, người giàu có tại Hải Phòng lựa chọn. Không chỉ là một nơi để ở, các căn hộ này cũng cung cấp nhiều hơn trải nghiệm về sự hưởng thụ và tiện nghi. Đơn cử như tại BRG Legend Hải Phòng, phong cách sống đề cao cá nhân hóa nhưng không tách biệt khỏi cộng đồng văn minh, giàu có và thành đạt được đề cao. Nơi đây cũng mang đến những giá trị về dịch vụ, tiện ích độc nhất. Ví như dịch vụ Valet Parking (dịch vụ đỗ xe hộ) hiện chỉ có ở những dự án siêu cấp. Hay hệ thống tiện ích đỉnh cao với bể bơi sky pool, sky Bar, family house lounge, vườn thượng uyển trên không…

BRG Legend - khai phá xu hướng sống trên cao trong các căn hộ cao cấp tại Hải Phòng.

Không chỉ sở hữu một không gian sống đẳng cấp với sự chỉn chu và chất lượng từ thiết kế, nội ngoại thất, không gian sống,… cư dân BRG Legend còn được tận hưởng những tiện ích “kép” đến từ việc liền kề khách sạn Hillton danh giá, tọa lạc ngay khu đất vàng trung tâm thành phố.

BRG Legend cũng được mệnh danh là điểm sáng giữa lòng thành phố Cảng khi hài hòa nét văn hóa địa phương lưu giữ lịch sử đất cảng với kiến trúc tân cổ điển, nhưng vẫn mang đến cho cư dân những nét chấm phá rất riêng chỉ dành cho những chủ nhân tinh hoa. Tại đây, chủ nhân các căn hộ BRG Legend cũng sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối với những người “hàng xóm” cùng đẳng cấp và văn minh. Vì vậy có thể nói, tháp căn hộ siêu sang BRG Legend không chỉ là lời khẳng định về giá trị không ngừng gia tăng của bất động sản, mà còn giúp nâng tầm đời sống tinh thần của chính những người chủ sở hữu lên một tầm cao mới.

Sự xuất hiện của BRG Legend cũng góp phần không nhỏ củng cố thêm xu hướng sống mới của người dân Hải Phòng. Việc an cư tại những khu cao tầng sẽ không còn là điều xa lạ, nó dần trở thành một định hướng nâng tầm cuộc sống của người dân đất cảng.

Khách hàng mua căn hộ BRG Legend ở thời điểm hiện tại sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Gói ưu đãi có giá trị lên tới 800 triệu đồng; Gói dịch vụ quản lý 2 năm; Và gói dịch vụ Valet Parking 2 năm.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 14 Trần Quang Khải, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Hotline: 0889.96.3979

Email: [email protected]

Website: brglegend.vn