Bất động sản

Khám Phá Hệ Sinh Thái Wellness Luxury Living Cho Gia Đình Đa Thế Hệ Tại Hometel Biển The Venice 5&6

  • Trâm Nữ
  • Thu 13 10 2022

Tại Hometel biển The Venice 5&6 – một mảnh ghép rực rỡ trong Venezia Beach, nơi thừa hưởng hệ sinh thái wellness luxury living, sống khỏe mạnh chính là cội rễ khởi nguồn hạnh phúc cho gia đình đa thế hệ.

Phụng dưỡng ông bà trong tổ hợp wellness 12ha - lớn nhất khu vực

Venezia Beach do Hưng Vượng Developer phát triển hội tụ đầy đủ chuẩn mực của wellness luxury living với 6 hình thái sống wellness toàn diện trên thế giới (gồm sống lành mạnh - sống an tâm – kích thích sáng tạo – thực hành tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng) kết hợp 4 hình thái mặt nước “thủy bao” 6km biển – sông – hồ - kênh đào, vận hành bởi thương hiệu danh tiếng toàn cầu Best Western Premier và Marriott International.

The Venice 5&6 thừa hưởng hệ sinh thái wellness luxury living tại Venezia Beach

Đáng chú ý, khu đô thị biển sở hữu tổ hợp wellness có quy mô lớn nhất khu vực, lên đến hơn 12ha. Trong đó, điểm nhấn tạo ra khác biệt là tổ hợp trị liệu – phục hồi – chăm sóc sức khỏe mang tên “thành phố không tuổi” rộng 9ha, do tập đoàn Care 21 vận hành, cung cấp trọn vẹn mọi phương pháp chuẩn y khoa giúp chăm sóc, trị liệu, phục hồi cho cả gia đình.

Đặc biệt, “thành phố không tuổi” chú trọng đến dịch vụ chăm sóc y tế tại gia, kiểm tra sức khỏe định kỳ, cung cấp hàng trăm liệu trình cá nhân hóa theo mô hình an dưỡng 5 sao quốc tế dành cho người hưu trí. Dưới sự vận hành quản lý của tập đoàn hàng đầu Nhật Bản - quốc gia có chỉ số tuổi thọ cao nhất thế giới, đây sẽ là món quà báo hiếu – thay vạn lời tri ân của những người thành công dành tặng ông bà.

Ông bà còn hưởng trọn không khí sạch nhất Việt Nam, nơi có rừng nguyên sinh hay suối khoáng nóng Bình Châu nổi tiếng nhất phía Nam giúp cải thiện rõ rệt về sức khỏe, tinh thần, giảm các vấn đề mà người hưu trí hay gặp như tim mạch, đột quỵ, suy thận, loãng xương…

Như vậy, chẳng cần những chuyến du lịch thăm khám ở nước ngoài, thành phố không tuổi mà Hưng Vượng Developer kiến tạo sẽ trở thành “hub” cho Việt Nam và cả du khách nước ngoài có nhu cầu an dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, với 5 triệu kiều bào, những mô hình an dưỡng 5 sao chính là “mỏ vàng” thu hút lượng Việt Kiều hồi hương.

Sống hứng khởi và tràn đầy năng lượng cho ba mẹ

Nếu hạnh phúc của ông bà gói trong tháng ngày an dưỡng thì với ba mẹ đang trong độ tuổi chinh phục ước mơ hoài bão lại là những gam màu sôi động hơn.

Sự kết hợp giữa một căn hộ công năng nhà ở với quyền sở hữu lâu dài, hệ tiện ích dịch vụ thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng Best Western Premier mang đến cho người thành công đa dạng những xúc cảm, sẵn sàng cho cuộc sống hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Sở hữu “nhà” tại The Venice 5&6 là món quà sức khỏe vô giá cho ông bà khi hưởng trọn hệ sinh thái wellness luxury living

Mỗi ngày trở về được chào đón như thượng khách từ sảnh đón sang trọng. Cho những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh tại khu Coworking Space. Sống tiện nghi với self – service Kitchen - BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, Gym-Yoga Center, phòng Golf 3D giả lập. Thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng buffet alacarte. Nuông chiều và hưởng thụ từng khoảnh khắc với dịch vụ trọn gói như lễ tân, dọn phòng, laundry, phục vụ ẩm thực tại nhà, trị liệu spa tại nhà… đến từ thương hiệu Best Western Premier.

Bước chân khỏi thềm nhà, hệ tiện ích wellness luxury living trong Venezia Beach là bức tranh mở thú vị. An yên tĩnh lặng trước biển trời, bật tung cảm hứng ở khu vui chơi giải trí, công viên nước Beach Activity hay thể thao biển Beach Activity. Cuồng nhiệt trong lễ hội văn hóa Carnaval Central. Mua sắm ở trung tâm thương mại Central Square. Những buổi tiệc thượng lưu trên bến du thuyền… Yêu thương và chăm sóc bản thân với chuỗi tiện ích cho wellness trong “thành phố không tuổi” 9ha, wellness center gần 1ha hay Sport club 1,6ha.  Mỗi trải nghiệm là một sắc màu xúc cảm cho cuộc sống đong đầy hạnh phúc.

Hometel sở hữu lâu dài 100% view biển

Ươm mầm toàn diện cho thế hệ tương lai

Trong nghiên cứu của một chuyên gia tại Đại học Stanford đã chỉ ra rằng, chỉ số IQ của những đứa trẻ sơ sinh không quá khác biệt. Tuy nhiên trong quá trình phát triển, chịu ảnh hưởng của môi trường và gia đình, những đứa trẻ mới bắt đầu có sự khác nhau về chỉ số phát triển trí tuệ. Do đó, môi trường sống rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện từ tinh thần - tâm hồn - thể chất cho trẻ nhỏ.

Khu vui chơi trẻ em trong không gian xanh lành mạnh và an toàn

Các thiên thần nhỏ tại The Venice 5&6 được thỏa sức khám phá thế giới trong tổ hợp khu giải trí trên biển với vòng đu quay, cầu tàu, tháp hải đăng kỳ quan, quảng trường, công viên nước… và không gian vui chơi lành mạnh và năng động với Kids pool - hồ bơi trẻ em, Kids playground - khu vui chơi thể thao đa năng, Kids club - câu lạc bộ trẻ thơ, Kids castle - lâu đài tuổi thơ, Công viên nước - Water park. Đặc biệt, Bảo tàng sinh vật biển Manarola Museum mang đến cơ hội khám phá bí ẩn đại dương và giải mã đời sống của các sinh vật biển.

Màu của Hạnh phúc có thể ví là dải quang phổ đa dạng bởi ở mỗi độ tuổi, mỗi khoảnh khắc, là những xúc cảm khác nhau. Và The Venice 5&6 với hệ sinh thái wellness luxury living là chốn về tổng hòa, nơi mỗi thành viên trong gia đình đa thế hệ đều có cho riêng mình những gam màu đong đầy hạnh phúc.