Bất động sản

Ấn tượng với thiết kế có thang máy tại nhà phố VX Nguyễn Oanh

  • Kiều Nga
  • Sat 27 08 2022

Phối cảnh ngoại thất dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh

Với thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển, nhà phố VX Nguyễn Oanh ngay sau khi ra mắt đã thực sự tạo được ấn tượng không nhỏ trong lòng khách hàng bởi sự tinh tế, sang trọng quý phái và thể hiện được đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.

Tông màu trắng chủ đạo hợp thời kết hợp cùng các chi tiết thiết kế tỉ mỉ giúp ngôi nhà mang một nét đẹp sang trọng và kiêu sa; qua đó, các kiến trúc sư đã khéo léo thêm các đường nét kiến trúc cổ điển như sử dụng gờ, phào chỉ cùng với các khối kiến trúc hiện đại, tạo nên điểm nhấn độc đáo dành riêng cho ngôi nhà. Các chi tiết không chỉ đi theo những ý tưởng thông thường mà còn thể hiện cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà.

Nội thất dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh được thiết kế theo phong cách hiện đại, ưu tiên sử dụng các gam màu trung tính như màu trắng, màu ghi, màu be hay đen,… để tạo cảm giác hài hòa, tinh tế khi nhìn vào.

Với tính chất phóng khoáng và linh hoạt, nội thất dự án nhà phố được sử dụng đa dạng chất liệu, đặc biệt là vật liệu mới theo công nghệ tiên tiến và chất lượng nhất.

Phối cảnh phòng khách dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh

Kiến trúc nhà gồm một trệt, một lửng, hai lầu và một sân thượng, VX Nguyễn Oanh gần như có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu cần có của một gia đình về không gian sống và tiện nghi.

Tại khu vực chính ở tầng trệt, với diện tích rộng cộng với bếp đằng sau sẽ có rất nhiều phương án để gia chủ có thể thiết kế, sáng tạo. Tầng lửng đáp ứng được nhiều công năng, có thể bố trí làm phòng khách hoặc theo sở thích khác của các thành viên trong gia đình.

Ấn tượng mạnh với khách hàng của VX Nguyễn Oanh là những căn có sẵn hệ thống thang máy trong nhà, được thiết kế khoa học, tối ưu không gian sống, thuận tiện hơn trong việc di chuyển, giúp giải quyết tâm lý e ngại nhà cao tầng của các gia đình đa thế hệ. Đồng thời, thang máy cũng là một tiện ích đặc biệt tiện lợi cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của các gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ có diện tích rộng từ 16 – 19m2, cùng với độ cao trần 3.4m, gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế riêng cho mình một không gian cá nhân theo sở thích.

Ở đây, các kiến trúc sư đã lựa chọn thiết kế phong cách hiện đại để làm tăng thêm không gian sử dụng. Nhờ đó tạo nên sự thông thoáng và giúp phô diễn được toàn bộ nét đẹp sang trọng của chất liệu nội thất trong phòng. Nội thất gỗ tự nhiên luôn mang đến không gian tinh tế, có chiều sâu, khẳng định được gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.

Nổi bật với diện tích lớn từ 20m2 trở lên, khu vực sân thượng nhà phố VX Nguyễn Oanh, mang đến nhiều công năng sử dụng hơn, có thể làm một vườn rau, giàn hoa thơm ngát hoặc biến thành một khu vườn xinh xắn riêng cho gia chủ.

Phối cảnh sân thượng dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh

Với tiêu chí “nâng tầm cuộc sống thượng lưu” mà chủ đầu tư muốn truyền tải, khi sở hữu dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh, khách hàng sẽ có hai lựa chọn là nhận nhà bàn giao hoàn thiện hoặc bàn giao thô qua đó giúp gia chủ có thêm ý tưởng trong việc lựa chọn cho mình một ngôi nhà thật sự ưng ý.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh là Công ty Cổ phần Xây dựng Vạn Xuân Sài Gòn còn có nhiều chính sách hỗ trợ và quà tặng dành cho khách hàng, mỗi khách hàng mua sản phẩm nhà phố VX Nguyễn Oanh sẽ được tặng 2 chỉ vàng.

Thêm nữa là dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ ngày bàn giao nhà, giúp khách hàng an tâm hơn trong việc sử dụng và vận hành. Phần nào khẳng định tâm huyết của một chủ đầu tư uy tín khi giới thiệu ra thị trường sản phẩm nhà phố chất lượng hàng đầu.

Thông tin chi tiết về dự án: Khu nhà phố trung tâm quận Gò Vấp – VX Nguyễn Oanh

Đơn vị phát triển độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Viva Homes

Trụ sở: 20 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0901.646.808

Website: https://vxnguyenoanh.vivahomes.com.vn/

Chủ đề: Thông tin dự án VX Nguyễn Oanh Gò Vấp,